ทางลัด ขายบ้านได้ไวขึ้น... ให้ดัวแทนช่วยขายดีกว่าไหม?

794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางลัด ขายบ้านได้ไวขึ้น... ให้ดัวแทนช่วยขายดีกว่าไหม?

ทางลัดที่จะช่วยให้คุณขายบ้านได้ไวขึ้น…
หากการขายบ้านไม่ใช่งานถนัดของคุณ ไม่มีเวลาดูแลการขาย ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ขั้นตอนเยอะแยะเต็มไปหมด
ใช้ตัวแทน (Agent) ช่วยขายให้ดีกว่าไหม? ตัวแทนขายบ้านอาจเป็นทางลัดของคุณก็ได้นะ ลองพิจารณาจากปัจจัยสำคัญเหล่านี้ได้เลย...

1. เวลา -- สิ่งสำคัญที่สุดอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่ทำให้หลายๆคนตัดสินใจฝากขายบ้านกับตัวแทน เพราะคุณก็มีงานที่ต้องทำ มีหน้าที่รับผิดขอบมากพออยู่แล้ว ยังต้องมาดูแลการขายบ้านอีก ซึ่งเป็นงานที่มีขั้นตอนเยอะ ประสานงานหลายฝ่าย และใช้เวลานาน จนกว่าจะขายและโอนกรรมสิทธิ์ได้สำเร็จ ถ้าไม่มีเวลาฝากขายดีกว่าแน่นอน

2. ราคา -- จะตั้งราคาเท่าไหร่ดี? ให้ขายบ้านได้ไวและราคาเป็นที่น่าพอใจ คลอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ มีเงินเหลือรับสุทธิตามต้องการ คุณต้องรู้ราคาประเมินของกรมที่ดิน ราคาประเมินของแบงค์ ราคาตลาด คู่แข่ง ความฮ็อทของทำเล และดูสภาพบ้านประกอบกันด้วย ตัวแทนที่มีความรู้และประสบการณ์จะแนะนำคุณได้อย่างถูกต้อง

3. ค่าใช้จ่าย -- มีผลโดยตรงกับการตั้งราคาขาย เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้เช่นกัน จะได้รู้ว่าขายบ้านแล้วเหลือเงินสุทธิเท่าไหร่? เราช่วยคุณคำนวนค่าใช้จ่ายในการขายทั้งหมดให้ถูกต้อง ทั้งค่าธรรมเนียมโอน ค่าอากร/ภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย เรารับฝากขายฟรี ดูแลตั้งแต่ฝากขายจนถึงวันโอนฯ ถ้าขายได้คิดเพียงคอมมิชชั่น 3% จากราคาที่ขายได้จริงเท่านั้น ไม่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติม ถ้าฝากขายแล้วขายไม่ได้ คุณก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

4. โฆษณา -- ถ่ายรูปให้สวย น่าสนใจ ใส่รายละเอียดที่จำเป็นครบถ้วน และลงประกาศให้ถูกที่ ทำให้คนที่สนใจซื้อบ้านเห็นให้ได้มากที่สุด ยิ่งเพิ่มโอกาศในการขายได้มากขึ้น ถ้าคุณทำเองแล้วยังไม่เห็นผล และตั้งเป้าหมายว่าอยากขายให้ได้ภายใน 6 เดือน ลองเปลี่ยนมาฝากขายบ้านกับเราดูนะ เราลงทุนด้านการตลาดกับเว็บไซต์ขายบ้านมือสองโดยตรง และถ่ายรูปให้น่าสนใจ ลงประกาศและคอยอัพเดทให้ตลอด รวมทั้งมีการติดป้ายบริเวณทรัพย์และใกล้เคียงอีกด้วย

5. ต่อรอง -- เป็นปกติที่ผู้ซื้อจะต่อราคา และการเจรจาต่อรองที่ดีช่วยให้คุณมีเงินเหลือมากขึ้นได้ เราต้องรู้จุดเด่น-จุดด้อยของบ้าน ดึงออกมาใช้ได้อย่างเหมาะสมและถูกจังหวะ รู้ความต้องการของผู้ซื้อและรู้ความสามารถในการซื้อด้วยยิ่งดี การเสนอราคาผ่านตัวแทนช่วยลดแรงกดดันของทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย ช่วยให้ได้ราคาที่พอใจกันทั้งสองฝ่าย

6. สัญญา -- ผู้ซื้อแบบไหนที่คุณควรผ่านก่อน เพราะจะทำให้คุณเสียโอกาส และผู้ซื้อแบบไหนที่ควรรีบทำสัญญา เพราะว่าเขาคือผู้ซื้อตัวจริง และมีความสามารถในการซื้อบ้านได้ ต้องอาศัยประสบการณ์ การสอบถามพูดคุย ดูความพร้อม รวมถึงบางครั้งต้องให้แบงค์ช่วยตรวจสอบเครดิตให้ก่อน เราช่วยคัดกรองผู้ซื้อก่อนเข้าทำสัญญา เพราะถ้าได้ผู้ซื้อดีก็มีโอนกาสได้โอนฯไวขึ้นไปอีก

7. ประสานงาน -- กว่าจะโอนกรรมสิทธิ์ได้สำเร็จต้องเตรียมงานมาเป็นอย่างดี นัดหมายกับทุกฝ่าย เตรียมเอกสารต่างๆ ให้ครบถ้วน เช่นบางเคสมีทั้ง ไถ่ถอน-ขาย-จำนอง ใครต้องมากรมที่ดินบ้าง? ผู้ซื้อ ผู้ขาย คู่สมรส ผู้กู้ร่วม แบงค์ไถ่ถอน แบงค์รับจำนอง บางเคสมีการมอบอำนาจด้วย บางเคสต้องใช้ใบปลอดหนี้ บางเคสแจ้งสถานภาพไม่ตรงความจริง บางเคสติดอายัดต้องทำอย่างไร และอีกมากมายหลายปัญหา ที่เราคอยช่วยประสานงานแบบ case by case จนสามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้สำเร็จ

หากพิจารณาแล้วคุณคิดว่า ให้ตัวแทนช่วยขายบ้านให้ดีกว่าและยังไม่มีตัวแทนดูแล สามารถติดต่อสอบถามกับทีมงานของเราได้เลยนะ ถ้าคุยกันแล้วโอเคค่อยฝากขายกันต่อไป…

"ขายบ้าน" คืองานของเรา
พอดีแอสเซท ตัวแทนคุณภาพที่คุณวางใจได้
ขายง่าย โอนไว ได้ราคา ปรึกษาฟรี
รับฝากขายฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
LINE : pordeeasset
Call Center : 099-397-9695
Website : www.pordeeasset.com

----------------------------------
#PordeeAsset #พอดีแอสเซท
#ฝากขายบ้าน #ตัวแทนขายบ้าน #นายหน้าขายบ้าน #บ้านมือสอง #ขายบ้านเดี่ยว #ขายบ้านแฝด #ขายทาวน์เฮ้าส์ #ขายทาวน์โฮม #ขายคอนโด #ขายที่ดิน #ขายอสังหา #ลดค่าโอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้