ฝากขายบ้าน ดีไหม? ตัวแทนขายช่วยคุณได้เยอะ…

925 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝากขายบ้าน ดีไหม? ตัวแทนขายช่วยคุณได้เยอะ…

ฝากขายบ้าน ดีไหม? ตัวแทนขาย ช่วยได้เยอะ…

ทำไมหลายคนจึงฝากขายบ้านแทนที่จะขายเอง? หากคุณสังเกตประกาศขายบ้านในเว็บไซต์ต่างๆ จะเห็นว่า ตัวแทน/นายหน้า ลงประกาศเป็นส่วนใหญ่ ทำไมถึงเป็นแบบนั้น? ตัวแทนช่วยอะไรคุณได้บ้าง? ตามมาดูกันครับ…

*** ช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้น – เมื่อไม่ต้องยุ่งอยู่กับการขายบ้าน คุณจะมีเวลาพักผ่อนหรือโฟกัสกับงานมากขึ้น เพราะถ้าฝากขายบ้านแล้ว ข้ออื่นๆ หลังจากนี้คุณก็แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่รอขายได้ รอไปโอนฯ เท่านั้นเอง

*** ช่วยแนะนำราคาที่เหมาะสม – จากการเปรียบเทียบราคาตลาดและคู่แข่งในทำเลเดียวกัน คิดใช้จ่ายในการขาย ค่าโอน อากร ภาษีต่างๆ ทำให้คุณจะรู้ว่าถ้าขายได้ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเงินเท่าไหร่?

*** ช่วยทำการตลาดให้ฟรี – ถ่ายรูปบ้านให้สวยงาน น่าสนใจ ใส่รายละเอียดตัวบ้านและทำเลอย่างครบถ้วน ประกาศขายหลายช่องทาง และคอยอัพเดทให้ตลอด ถ้าขายได้จ่ายเพียงค่าคอมมิชชั่น 3% ของราคาขายเท่านั้น หากขายไม่ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

*** ช่วยดูแลการขายทั้งหมด – โทรคุยคัดกรองลูกค้า เลือกคนที่น่าสนใจเข้าดูบ้าน เจราจาเพื่อปิดการขายให้ได้ ประเมินความสามารถในการซื้อ วางมัดจำและทำสัญญาจะซื้อจะขายที่เป็นธรรม รักษาผลประโยชน์ทั้ง ผู้ซื้อ-ผู้ขาย

*** ช่วยจัดหาสินเชื่อบ้าน – เช็คความสามารถในการกู้ของผู้ซื้อ เลือกธนาคารที่เหมาะสม แนะนำเรื่องการเตรียมเอกสารต่างๆ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร และฝ่ายประเมินราคา ติดตามจนผลอนุมัติ ถ้าผู้ซื้อกู้ได้คุณก็ขายบ้านได้

*** ช่วยประสานงานเตรียมงานก่อนโอนฯ – ทั้งการไถ่ถอนจำนองของผู้ขาย การอนุมัติสินเชื่อของผู้ซื้อ การเตรียมเช็ค/เงินสด การเตรียมค่าใช้จ่ายและเอกสารในการทำธุรกรรมที่กรมที่ดิน เตรียมงานมาดีวันโอนก็ระราบรื่น

*** ช่วยไปโอนฯ ที่กรมที่ดิน – อำนายความสะดวกให้การทำธุรกรรมเสร็จอย่างราบรื่นรวดเร็ว ตรวจสอบความถูกต้องทั้งการชำระเงินและเอกสารต่างๆ (กรณีที่ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ไม่สะดวกมาในวันโอนฯ ก็สามารถมอบอำนาจให้ตัวแทนไปดำเนินการได้ทั้งหมด)

เห็นไหมครับว่า การขายบ้านอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใครหลายคน มีขั้นตอนเยอะใช้เวลามาก และมีความเสี่ยงถ้าขาดความรู้ความเข้าใจ หลายคนจึงฝากขายบ้าน เพื่อแบ่งเบาภาระในการขาย เป็นตัวกลางในการเจรจาและทำสัญญา ทำให้ซื้อขายบ้านกันได้อย่างสบายใจ

----------------------------------

“ขายบ้าน” คือนงานของเรา
อยากขายบ้าน ฝากขายที่ พอดีแอสเซท
ตัวแทนคุณภาพที่คุณวางใจได้

ขายง่าย โอนไว ได้ราคา ปรึกษาฟรี
รับฝากขายฟรี กรุงเทพและปริมณฑล
+ LINE : pordeeasset
+ Call Center : 099-397-9695
+ Website : www.pordeeasset.com

----------------------------------

#PordeeAsset #พอดีแอสเซท
#ฝากขายบ้าน #ตัวแทนขายบ้าน #นายหน้าขายบ้าน #บ้านมือสอง #ขายบ้านเดี่ยว #ขายบ้านแฝด #ขายทาวน์เฮ้าส์ #ขายทาวน์โฮม #ขายคอนโด #ขายที่ดิน #ขายอสังหา #ลดค่าโอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้