5 ต้นไม้จัดสวนสไตล์อังกฤษเมืองร้อนแบบไทยต้องมี EP.1

431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ต้นไม้จัดสวนสไตล์อังกฤษเมืองร้อนแบบไทยต้องมี EP.1

5 ต้นไม้จัดสวนสไตล์อังกฤษเมืองร้อนแบบไทยต้องมี EP.1


ยกสวนแบบอังกฤษมาไว้หลังบ้านฉบับเมืองร้อนอย่างไทย เพิ่มเสน่ห์ของสวนในสไตล์อังกฤษความเรียบง่าย ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ให้อารมณ์ลึกลับ น่าค้นหา เน้นจัดต้นไม้เล่นระดับสายตา ผสมผสานพันธุ์ไม้หลากหลายชนิดให้ดูเป็นธรรมชาติ 5 ต้นไม้ที่ต้องมีในสวนสไตล์อังกฤษ เมืองร้านแบบไทยต้องมี


1.ต้นสนบลู ต้นสนบลูนั้นจะมีวิธีในการดูแลที่ไม่ยากเพราะเขาเป็นต้นไม้ที่มีความทนและแข็งแรง โดยจะสามารถทนแดดได้ดี ปลูกหรือจัดวางในที่ที่มีแสงแดดตลอดทั้งวันหรือบริเวณที่มีแสงแดดครึ่งเช้า-ครึ่งบ่าย หายห่วงเรื่องแดดแรงบ้านเราปลุกได้แน่นอน


2.โรสเมรี่ โรสแมรี่เป็นสมุนไพรฝรั่งที่เลี้ยงง่ายเหมาะกับมือใหม่ พืชสมุนไพรนี้ไม่ได้ต้องการการดูแลเอาใจใส่อะไรมากมายนัก ขอเพียงแต่มีดินดี ได้รับแสงแดดและน้ำในปริมาณที่เหมาะสม เพียงเท่านี้ก็เติบโตให้ผลผลิตได้เป็นอย่างดี แถมยังนำมาประกอบทำอาหารได้อีกด้วย


3.กุหลาบ แต่งสวนสไตล์อังกฤษจะขาดกุหลาบไปไม่ได้เลย ที่สายพันธ์เลี้ยงง่ายและทนแดดเมืองไทยแนะนำเลย กุหลาบบิชอป คาสเทิล,กุหลาบเชอร์เอมมานูเอลล์,และกุหลาบเรนนี่บลู เป็นต้น เพื่อเพิ่มความโรแมนติกในสวนของคุณให้ชวนหลงไหลมากขึ้น


4.บลูซัลเวีย บลูซัลเวียอยู่ในพืชตระกูลเดียวกับลาเวนเดอร์ แต่ๆ!! ปลุกง่ายทนต่อสภาพอากาศร้อนและฝนได้ดีกว่าลาเวนเดอร์ บลูซัลเวียเป็นไม้กลางแจ้งชอบแดดจัด ออกดอกเป็นช่อและมีดอกมาก มีหลายสี เช่น สีม่วง สีขาว และม่วงขาวในช่อเดียวกัน เจริญเติบโตได้เร็ว ออกดอกตลอดทั้งปีด้วยนะจ๊ะ


5.บานชื่นหนู บานชื่นหนูหรือบานชื่นสตาร์เป็นไม้ดอก ปลูกง่าย ดูแลน้อย สวนสวยขึ้นทันตา ต้องการแสงแดดจัด ปลูกกลางแจ้งสามารถเจริญเติบโตได้ในดินทุกชนิด มีสีขาว สีเหลือง และสีส้ม แถมยังทนแดด ทนร้อน ออกดอกพุ่มสวยตลอดทั้งปี

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 ต้นไม้จัดสวนสไตล์อังกฤษฉบับเมืองร้อน ๆ อย่างไทยก็แต่งได้ไม่ยาก มาแปลงโฉมสวนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นสวนสวยสไตล์อังกฤษไว้อวดเพื่อนบ้านกันเลย เริ่ม!!!  

อ้างอิงรูปจาก อุทยานหลวงราชพฤกษ์

พอดีแอสเซท ตัวแทนคุณภาพที่คุณวางใจได้
ขายง่าย โอนไว ได้ราคา ปรึกษาฟรี
รับฝากขายบ้าน | ที่ดิน | คอนโด
ฝากขายฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
-------------------------------------
บริษัท พอดี แอสเซท โซลูชันส์ จำกัด
เลขที่ 101 โฮมเพลส สแควร์ วัน หมู่ที่ 9
ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
-------------------------------------
▶ LINE : @pordeeasset
▶ Call Center : 099-397-9695
▶ Facebook : Pordee Asset
▶ Website : www.pordeeasset.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้