7 สไตล์ห้องครัวที่กำลังเป็นที่นิยม

174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 สไตล์ห้องครัวที่กำลังเป็นที่นิยม

1.ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น
มีความทันสมัย เป็นระเบียบ เรียบหรู ดูสะอาดตา โดยมักใช้โทนสีพื้น เช่น สีขาว สีเทา สีดำ ฟังก์ชั่นการใช้งานเน้นความสะดวกสบายเหมาะกับยุคสมัยใหม่ เป็นครัวที่สามารถประยุกต์เข้ากับสไตล์การแต่งพื้นห้องได้ง่ายสามารถเข้าได้กับทุกรูปแบบ

2. ห้องครัวลักชัวรี
เป็นห้องครัวที่มีความหรูหรามาก แสดงออกถึงความสง่างามและความประณีต โดยการตกแต่งที่จะเน้นสำหรับการใช้สีทอง หรือสีโทนเมทัลลิค ให้ห้องครัวออกมาดูดีมีระดับ โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุระดับพรีเมียมและงานฝีมือเป็นหลัก

3.ห้องครัวสไตล์มินิมอล
ห้องครัวสไตล์มินิมอล เป็นห้องครัวที่เน้นความเรียบง่าย ดูโปร่งโล่งสบายตา ส่วนใหญ่ใช้เฉดสีขาว สีเบจ สีเทา หรือสีพาสเทล ไม่เน้นความหวือหวา แต่เน้นการใช้งานคุ้มค่า เครื่องครัวต่างๆ มีน้อยชิ้นแต่ใช้งานได้ครบครันตามความต้องการ

4. ห้องครัวลอฟท์
เป็นห้องครัวที่โชว์โครงสร้างของบ้านหรืออาคาร เน้นการโชว์ผนังปูนเปลือย หรือผนังอิฐสีส้มเห็นร่องปูนชัด ซึ่งการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์นี้ มักมีการผสมผสานกับวัสดุอื่นๆ เช่น เครื่องใช้สเตนเลส ท่อเปลือย ตกแต่งออกแบบมาให้ความรู้สึกถึงความเท่ ดิบ และดูโปร่ง โล่ง สบายๆ

5. ห้องครัวนอร์ดิก
ครัวสไตล์นอร์ดิก ได้รับอิทธิพลจากการตกแต่งทางยุโรปที่เน้นความเป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์ในเรื่องความอบอุ่น เรียบง่าย เน้นความโปร่งโล่ง จึงจะเห็นได้ว่าการแต่งห้อง รวมทั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์มักนิยมใช้ไม้เป็นหลัก เพื่อดูเป็นธรรมชาติและเลือกใช้สีอ่อนๆ อย่างสีขาว เขียว และสีเอิร์ทโทน การใช้วัสดุอุปกรณ์เน้นประโยชน์ใช้สอยมากกว่าความสวยงามการออกแบบให้มีแสงจากธรรมชาติ

6. ห้องครัววินเทจ
เป็นห้องครัวที่ชวนให้ทุกคนนึกถึงยุค 90 โดยการตกแต่งโทนสีเอิร์ธโทน,สีน้ำตาล,ครีม,และสีเขียวตุ่นๆเพื่อให้บ้านดูคลาสสิก เหมือนได้ย้อนยุคกลับไปในรุ่นเก่า ดูอบอุ่นและมีเรื่องเล่าอยู่ในตัวความรู้สึกถึงความเก่าและมีเสน่ห์ ห้องครัวสไตล์วินเทจค่อนข้างมีความหลากหลาย และเหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับบรรยากาศของบ้านได้ไม่ยาก

7. ห้องครัวโมเดิร์นมินิมอล
จะเป็นห้องครัวสไตล์โมเดิร์นที่มีการผสมผสานระหว่างสไตล์มินิมอลเข้าด้วยกัน จึงทำให้มีการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย อบอุ่น แต่ว่ายังคงแฝงไปด้วยความโมเดิร์นที่ทันสมัยเรียบหรู ดูสะอาดตา

เป็นอย่างไรกันบ้างกับตัวอย่างสไตล์ห้องครัวยอดนิยม ชอบสไตล์ห้องครัวแบบไหนลองตอบแอดมินใต้คอมเม้นต์กันหน่อยย แอดมินอย่างรู้ จะได้นำไปตกแต่งห้องครัวกันดูบ้าง

บริษัท พอดี แอสเซท โซลูชันส์ จำกัด
รับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาฯ ฟรีค่าการตลาด
พร้อมยื่นกู้ทุกธนาคาร ดูแลงานจนจบ ครบวงจร
LINE : @pordeeasset
Call Center : 02-430-0092, 099-397-9695
Facebook : Pordee Asset
Website : www.pordeeasset.com
#กู้ซื้อบ้าน #นนทบุรี #ห้องครัวของฉัน #ห้องครัว #ห้องครัวreels #นิยม #บ้านเดี่ยว #บ้านมือสอง #ฝากขายบ้าน #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้